สำหรับผู้ที่อยากมีรายได้ .... เชิญทางนี้!..

มีรายได้แบบชัวร์ๆ โดยใช้วิธีเปลี่ยนลิ้งค์-ฝากไฟล์ให้คนโหลด ง่ายๆ ไม่ได้โม้ สำหรับใครที่สนใจอยากสร้างรายได้กับเว็บไหนสามารถดูรายละเอียดของเว็บต่างๆ ได้ที่ บทความของบล็อก เมนูอยู่ทางด้านซ้าย

วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554

โปรแกรมช่วยอัพโหลดไฟล์และภาพไปที่กว่า 100+ โฮสท์ฟรี Zoom’s File & Image Uploader

โปรแกรมช่วยอัพโหลดไฟล์และภาพไปที่กว่า 100+ โฮสท์ฟรี Zoom’s File & Image Uploader

fup-123hfah9
ถ้า คุณเป็นขาอัพโหลดแชร์ไฟล์ต่างๆอยู่แล้ว โปรแกรมนี้อาจจะสวรรค์ของคุณเลยครับ เป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณอัพโหลดไฟล์ต่างๆจากเครื่องคุณไปไว้ที่โฮสท์ฟรี ต่างๆ อาทิเช่น rapidshare, medaupload และ imageshack เป็นต้น

โปรแกรม นี้ชื่อ Zoom’s File & Image Uploader ซึ่งสามารถช่วยอัพโหลดไฟล์ไปโฮสท์ฝากไฟล์ฟรีกว่า 70 แห่งอาทิเช่น Mediafire, Megaupload, Rapidshare, Sendspace และ 23 โฮสท์ฝากรูป อาทิเช่น Imageshack และ Tinypic เป็นต้น โดยโปรแกรมจะทำการอัพโหลดทีเดียวหลายๆไฟล์ หลายๆโฮสท์พร้อมกันเลย รวมถึงแบบไฟล์เดียวแต่เอาไปไว้หลายๆโฮสท์กันพลาด โดยคุณสามารถอัพโหลดไฟล์พร้อมกันได้สูงสุด 8 ไฟล์พร้อมๆกันในเวลาเดียวกัน เมื่ออัพโหลดเสร็จก็จะมีค่า url แสดงออกมาให้คุณเอาไปแปะตามเว็บต่างๆ หรือ ส่งให้เพื่อนเพื่อดาวน์โหลดไฟล์นั้นๆได้ทันที โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาเข้าไปอัพโหลดไฟล์ในหลายๆเว็บ
ดาวน์โหลดโปรแกรม ที่นี่

เราต้องตั้งค่าตัวโปรแกรมก่อนครับถ้าอยากจะให้ไฟล์ที่เราอัพผ่านโปรแกรมเข้าไปอยู่ใน Account ของเราซึ่งทำได้ตามนี้

1. คลิกที่รูปที่ผมได้ทำเครื่องหมายวงกลมไว้



2. เลือก File Hosts จากนั้นดูตรงส่วนที่ 3 ตรง Host จะมีรายชื่อเวปฝากไฟล์ต่างๆเราก็เลือกเวปที่เราต้องการจากนั้นกรอก user และ pass แล้วติ๊กเครื่องหมายถูกที่ Use account จากนั้นกด Add / Edit เมื่อกด Add / Edit มาแล้ว host ที่เราเลือก user / pass ที่เราใส่จะมาปรากฏดังภาพที่ 4 ถ้าเป็นแบบภาพก็ถือว่าใช้ได้แล้ว



3. พอตั้งค่าเสร็จก็กด Add file เลือกไฟล์ที่เราจะทำการอัพโหลดจากนั้นเมื่อเลือกเสร็จกด open ! จะปรากฏภาพด้านล่างนี้ขึ้นมาก็ให้เลือก host ที่เราทำการตั้งค่าเกี่ยวกับ acoount ไว้ข้างต้นแล้วกดตามหมายเลข 6 ไฟล์ที่เราเลือกไว้ก็จะถูกอัพโหลดขึ้นเวปฝากไฟล์ทันทีและพออัพโหลดเสร็จไฟล์ ก็จะอยู่ใน acoount เราทันทีเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น